Friday, November 11, 2016

Emergency नोट

धाडकन दरवाजा लोटून विक्रम घरात शिरला .अचानक आत शिरलेला पाहून हातातला लाडू लपवताना माझी तारांबळ उडाली .पण विक्रमचे लाडूकडे मुळीच लक्ष नव्हते ." चल १०० तरी दे" ,म्हणत हाथ पुढे केला. मी बावचळून लाडू त्याच्या हातात दिला . त्याने एक तीक्ष्ण नजर माझ्यावर टाकली आणि परत ओरडला "१०० दे " मी म्हटले "कुठून आणू ,अरे नुकतीच बायको 200 रु घेऊन बाजारात गेलीय "साला उद्याचा बुधवार फक्त अंडी खाऊन जाणार ." मी चिडून पुट्पुटलो. "अरे तुझ्याकडे अंडी तरी मिळतील, पण मला पालेभाजी खाऊ लागेल बहुतेक.  मोदी सरकारने 500 आणि 1000च्या नोटा अचानक बंद केल्यामुळे अशी परिस्थिती उद्बभवली होती . नेमके माझ्या खिश्यात 250 रु आणि 500च्या 4 नोटा होत्या. बुधवार सुट्टी असल्यामुळे मी घराबाहेर पडणार नव्हतो . त्यामुळे मी खुश होतो पण विक्रमच्या रुपात असे संकट येईल वाटले नव्हते. मुळात विक्रमवर हि पाळी येईल असे वाटले नव्हते .  कारण तो  पैसे जपून वापरणारा. दारूहि पिणार!! पण contribution मध्ये ,आज त्याचेहि असे वांधे बघून आश्चर्य वाटले.खिश्यात ढीगभर पैसे असून खायचे वांधे झालेत ,असे बोलून हातातला लाडू त्याने तोंडात कोंबला . मी हळूच विचारले अरे विक्रम ते emergancy चे पैसे बाहेर काढ . तेव्हा तो परत चिडला ,पाकीट माझ्या हातात कोंबून म्हणाला "तूच बघ ते emmergency चे पैसे .  खरेच  त्याच्या पाकिटात 100 ची 1 ,50 ची 1 आणि 500 च्या 5 नोटा होत्या,चोरकपप्यातली नोट नाहीशी झाली होती . मला आठवते जेव्हा ठाण्याला कॉलेजला जात होतो तेव्हा वडिलांनी त्याच्या हातात 50 रु दिले होते आणि म्हटले अत्यंत आणीबाणीच्या काळात या नोटेचा वापर कर आणि दुसऱ्या दिवशी परत 50 मागून घे ,पण घरच्या संस्कारांनी विक्रमवर ती वेळ कधीच आली नव्हती ,खूप मजा केली आम्ही ,खूप अडचणी आल्या पण त्याचा हाथ त्या 50 रु कडे कधीच वळला नाही .पुढे नोकरी लागली आणि 50 च्या जागी 100 आले ,पाकीट बदलले गेले पण नोट तशीच असायची फक्त तिचे घर बदलायचे .पुढे पगार वाढला आणि 500 च्या नोटा चलनात आल्या तेव्हा 100 ची जागा 500 नी घेतली ती आजतागायत .या गोष्टीवरून आम्ही विक्रमची खूप खेचत असू पण त्याने त्या नोटेचा वापर कधीही केला नाही . याचा अर्थ असा नव्हे त्याला काही अडचणीचं आल्या नाहीत पण तो अडचणींवर मात करून पुढे जायचा .पण आज  बदलण्यासाठी का होईना त्याला ती नोट बाहेर काढाविच लागली .

No comments:

Post a Comment