Sunday, October 30, 2016

आयटम

तो कोपऱ्यातला आयटम बघ ,लय चालू माल आहे ",विक्रम माझ्या कानात पुटपुटला . मी नाइलाजाने मेंदूवड्याचा घास खाली ठेवला आणि त्याच्यावर इच्छेला मान द्यावा म्हणून नजर वळवली.नेमक्या त्याच वेळी त्या बाईने आमच्याकडे पहिले आणि तिची नजर रेंगाळली. परत ती समोरच्या पुरुषाशी गप्पा मारू लागली. आज नाष्टयाचे बिल विक्रम भरणार होता म्हणून मी त्याला काही प्रत्युत्तर करणार नव्हतो .
"बघीतलेस का ? कशी नजर दिली बघ ?"च्यायला दोन दिवसात पटेल ती "लावतेस पैज "? मी विक्रमच्या बाबतीत हि रिस्क घ्यायला कधीच तयार नसतो आणि पैज हरणे हे माझ्या नशीबातच लिहिले आहे .पण अजून एखादी डिश मागविण्यासाठी विषय वाढविणे आवश्यक होते ."अरे विक्रम असतील त्या बाईला भरपूर मित्र म्हणून तिला चालू बाई ठरवायचे का ??" झाले !!विक्रम पिसाळला "दर पंधरा दिवसांनी वेगवेगळ्या पुरुषांबरोबर फिरत असते .कधी इथे तर कधी विसावात,त्यादिवशी ती दोघांबरोबर ग्रेट पंजाबमध्ये वाईन पित होती ."मग चालू नाहीतर काय ??बापरे ,विक्रमकडे बरीच माहिती दिसते. मी ताबडतोब उपमा ऑर्डर केला."  काय रे विक्रम आतापर्यंत तू किती बायकांबरोबर फिरलास ?? त्याने छाती पुढे काढून अभिमानाने सांगितले "पंधरा सोळा तरी असतील? मग तुही चालू माल नाहीस का "??"मी त्याला प्रश्न केला ."असे कसे मी पुरुष आहे ,माझ्यात ताकद हिम्मत आहे .लोक मला कौतुकाने लेडीकिलर म्हणतात ."विक्रमच्या स्वरात अभिमान डोकावत होता. "अच्छा ,म्हणजे पुरुष अनेक बायकोबरोबर फिरले तर ते हिरो, लेडीकिलर आणि बायका दोन तीन पुरुषांबरोबर फिरल्या तर त्याचालू "? "हा कोणता न्याय ?जगातील 98% पुरुषांना वाटते कि प्रत्येक सुंदर स्त्रीने आपल्याशी बोलावे, मैत्री करावी आणि संधी मिळाली तर झोपावेसुद्धा,मग 2% स्त्रियांनी पुरुषासारखा विचार का करू नये. गरज सर्वाना असू शकते . मग त्या बायका चालू माल आणि पुरुष शूर, लेडीकिलर ." तसा विक्रम अधिक चिडला "अरे पण आपली पुरुषप्रधान संस्कृती आहे .इथे पुरुषांना प्राधान्य दिले जाते आणि बायकांना मागेच ठेवले जाते . " कबुल आहे ", मी म्हणालो "पण ते त्या त्यावेळेच्या परिस्थितीवर अवलंबून होते .पण आता बायकाही पुरुषांच्या बरोबरीने काम करतात,त्यांनाही मित्र हवेत .त्यांनाही भावना आहेत ,त्यांनाही पुरुषांशी मैत्री करून आपल्या भावना ,फिलिंग शेअर काराव्याश्या वाटतात .द्रौपदीने हि सर्वगुण संपन्न पती मागितला पण ते गुण वेगवेगळ्या पुरुषात होते म्हणून तिला पाच पती मिळाले .तिला तुम्ही पतिव्रता मानता. मग एखाद्या बाईने 3/4 वेगवेगळ्या गुणांचे मित्र निवडले तर ती चालू कशी ?"  "पण पुरुष बाईकडे एकाच नजरेने बघतो ,ते म्हणजे सेक्स "विक्रम उत्तरला "होय कबुल आहे ,पण बाईला निसर्गाने एक गोष्ट दिलीय ती म्हणजे सहनशीलता,संयम आणि ती या गोष्टीमुळेच पुरुषांवर कंट्रोल ठेवू शकते . त्यांचे मन पालटवू शकते .तिच्या योग्य वागण्यानेही पुरुष सेक्सची भावना विसरू शकतात .स्त्रियांनी जर हा संयम सोडला तर सगळे भर रस्त्यात ,सार्वजनिक ठिकाणी जनावरसारखे वागतील .असेल त्या बाईला पुरुषांशी मैत्री करायची आवड जशी तुला आहे ,पण ताबडतोब ती चालू आहे असे मत व्यक्त करू नकोस ." मी असे बोलल्यावर विक्रमचा चेहरा विचारमग्न झाला आणि ते पाहून आता बिल कोण देईल या चिंतेत मी पडलो.

No comments:

Post a Comment