Saturday, March 9, 2019

महिलादिन

महिलादिन
"आज जागतिक महिलादिन आहे म्हणे...."?? चहाचा कप माझ्या हातात देताना सौ.ने विचारले.मी तात्काळ चहाचा कप तिच्या हातून घेतला आणि नंतर हो.... म्हणालो.
"म्हणजे नक्की काय.... .?? काय असते या दिवशी.. ??  माझ्याइतकेच अज्ञान माझ्या बायकोला पाहून मी आनंदलो आणि क्षणात माहीत नाही म्हणून उत्तर दिले "म्हणजे आजचा दिवस महिलांना समर्पित आहे.. त्यांचा आदर राखण्यासाठी सन्मान करण्यासाठी आजचा दिवस". मी भीतभीतच  उत्तर दिले.
" मग उद्यापासून परत आहे तेच चालू का...... ?? शेजारची अनिता पुन्हा नवऱ्याच्या शिव्या खाणार . मला उद्याही चक्कीवरून दळण आणावे लागेल.फायदा काय या महिला दिनाचा.." ती मान उडवत म्हणाली.अर्थात ती अशी मान उडवत बोलते तेव्हा कमालीची सुंदर दिसते हे मान्य करायलाच पाहिजे .
"मी काय म्हणते...!! हल्ली स्त्रिया जवळजवळ पुरुषांच्या बरोबरीने काम करतात .मूल जन्माला घालणे आणि मासिक पाळी अश्या  एक दोन गोष्टी सोडल्या तर सर्वच बाबतीत स्त्रिया पुरुषांच्या बरोबरीत आहे . मूल जन्माला घालणे हे सर्व प्राण्यांच्या बाबतीत मादीचेच काम आहे . आज सैन्यात....मेडिकल..अर्थशास्त्र अश्या विविध  क्षेत्रात स्त्रियाही पुरुषांबरोबर काम करतात. मग महिलादिन साजरा करून त्यांना वेगळे का करता..."??तिचा आवाज चढला तसा मात्र माझा धीर सुटू लागला . रात्रीचे जेवण मिळेल की नाही याची काळजी वाटू लागली.
"अग तसे नाही... पूर्वी स्त्रियाना कमी दर्जाची वागणूक मिळत होती.त्यांना हलके समजत होते.
" हो पण आता समजत नाही ना ...?? हल्ली एकीच्यामागे अनेक बायका आणि त्यांच्या संघटना उभ्या राहतात आणि स्त्रियाही पुरुषांची बरोबरी करण्यासाठी काहीही करतात . आता त्या नीलम बारमध्ये काही तरुणी रोज दारू पीत बसलेल्या असतात. बाजूला सर्व पुरुष असतात त्याचे त्यांना काहीच वाटत नाही".
"तुला कसे कळले हे ...??? मी आवाज चढवून म्हणालो.
"झाले .....!! झाले सुरू तुमचे .. इतकी वर्षे झाली बायकोवर  विश्वास नाहीच.आहो…. त्या बारच्या समोर बसलेल्या भाजीवाल्याकडून कधी कधी भाजी घेते तेव्हा दिसते ना समोर काय चालू आहे..??? मस्तपैकी त्या बायका पीत असतात. इतकेच काय काही बायका गर्दीत पुरुषांच्या अंगावरून हात ही फिरवतात म्हणे . उलट म्हणतात पुरुष जे काही काही करतात ते आम्ही करतो.लोकल ट्रेन तर बायका चालवतातच  आता तर एस टी ही चालवणार म्हणे . मग कशाला महिलांचा वेगळा दिवस.
" तू म्हणतेस ते बरोबर आहे ...पण पूर्वीपासून चालू आहेत हे दिवस आणि आपला देश पुरुषप्रधान आहे त्यामुळे महिला दिन हे वेगळेपणाचे ठरते.ते जाऊदे तू आपल्या रात्रीच्या जेवणाचे बघ".असे बोलून गुपचूपपणे बाहेर सटकलो.
© श्री. किरण कृष्णा बोरकर

No comments:

Post a Comment