Saturday, September 3, 2016

पिकनिक

नाक्यावर चहा प्यायला निघतो तोच बंड्या समोर उभा ठाकला ,होता घाईतच पण मला बघून थांबला हातात  काळी बॅग होती काय होते ते मी समजून गेलो .तरीहि विचारले "काय बंड्या ,कुठे ??  "पिकनिकला भाऊ,आज सगळे जुने मित्र पिकनिकला निघालोय,हि काय तयारी ."हातातली काळी बॅग नाचवत बोलला.मी त्याला बाजूला बसवून म्हटले "अरे वा मग काय करणार पिकनिकला ??  काय काय बघणार ? प्रोग्रॅम काय आहे ?? " ह्या ,कसला प्रोग्रॅम?? मित्राचा बंगला आहे ,संध्याकाळी जायचे ,मस्त मैफिल जमवायची.एकमेकांची खेचायची, बेहोष होईपर्यंत पियाची ."अरे छान ,मग सकाळी उठून काय करणार?? " काही नाही ,स्विमिंग पूलात उड्या मारायच्या ,तिथेही पाण्यात बसून पियाची,मग जेवायचे आणि घरी निघायचे ??
मला काहीच सुचेना ,बंड्याने पिकनिकची किती सोपी व्याख्या केली होती .मी पाठीवर  थाप मारून विचारले "अरे पण आठवड्यातून 2 वेळा पितोस ना ?तरीही तिथे जाऊन तेच करणार?? मग काय भाऊ ,त्यालाच तर एन्जॉयमेन्ट म्हणतात .माझा  चेहराच पडला .
.हयाला पिकनिक म्हणतात ?पूर्वी कुठल्यातरी नवीन ठिकाणी जायचे ,तेथील प्रेक्षणीय स्थळाला भेट द्यायची ,त्यांची माहिती घ्यायची ,एकत्र बसून जेवण करायचे ,भविष्याबद्दल बोलायचे ,नवीन ध्येय ठरवायचे  असे काहीसे पिकनिकचे स्वरूप होते .पण हल्ली रात्रभर बसून पत्ते खेळायला मिळत नाही ,दारू पीयाला मिळत नाही ,घराचे कटकट करतात म्हणून पिकनिक काढली जाते .सर्व जण रात्री एकत्र बसतात ,दारूच्या बाटल्या रिकाम्या करत एकमेकांची चेष्टा करतात .एखादा काही चांगले काम करत असेल तर त्याला टार्गेट बनवून रात्रभर छळले जाते ,कोणी काही चांगले हेतू ,चांगले विषय मांडायला गेला तर त्याला आम्ही मजा करायला आलो आहोत आमचे डोके खाऊ नकोस असे सांगितले जाते.मला मान्य आहे कि मीही त्यातलाच आहे पण कुठेतरी हे थांबायला पाहिजे असे वाटते .काही ग्रुपमध्ये अतिशय उत्तम कारकीर्द असणारे मित्र असतात पण त्याचा फायदा ग्रुप करून घेत नाही आणि ते हि स्वताहून काही योजना आणत नाहीत .अरे आम्हाला वेळ नाही असे सांगून मोकळे होतात ,पण आठवड्यातून 2 वेळा दारू पियाला 2 तास वेळ कसा मिळतो याचे कारण देऊ शकत नाही.
उद्या रात्री बंड्या घरी येईल आणि परवा दिवसभर डोके धरून घरी झोपून राहील याची खात्री आहे मला आणि त्यालाही ते माहित आहे .पण हे समजून कोण घेईल ????
,

No comments:

Post a Comment