Monday, April 24, 2017

सेमिनार

सेमिनार अटेंड करताना समोरची स्त्री कितीही सुंदर आणि टंच असली तरी झोप काही आवरत नाही . हाच अनुभव मी घेत होतो .
बरे ज्या विषयावर हा सेमिनार होता त्याचा आणि माझा काहीच संबंध नव्हता . पण फाईव्ह स्टार हॉटेलमध्ये भरपूर नाश्ता ,दुपारचे जेवण जेवून आता मला सुस्ती आली होती . ह्या सेमिनार मुळे बऱ्याच जणांचा फायदा होणार असला तरी मला काहीच फायदा होणार नव्हता . खरेच अश्या सेमिनार बैठकीतून काय मिळते . शेवटी निर्णय हे परिस्थिती नुसार घ्यावे लागतातच . बैठक ,प्रवचन या गोष्टीला आता सेमिनार असे गोंडस नाव दिले गेले . आपण कसे वागावे ,कसे बोलावे हे समोरील व्यक्ती अधिकारवाणीने आपल्याला सांगत असतो . पूर्वी दाढी वाढवून गळ्यात हार घालून भारतीय बैठकीवर बसलेला साधू किंवा बुवा असायचा आता त्याची जागा सूट बूट घालून चकाचक गुळगुळीत चेहरा असणाऱ्या माणसाने घेतली आहे . तर कधी कधी सुंदर स्त्री आपल्या गोड आवाजात बोलत असते . मुख्य म्हणजे सगळे आपल्याला माहीत असते पटत ही असते पण ते दुसऱ्याच्या तोंडून ऐकायला काही काळ बरे वाटते ,जेवण झाल्यावर ह्या गोष्टी ऐकता ऐकता कधी झोप येते ते कळत नाही . माझा मुद्दा असा होता कोणत्या सेमिनार ,ट्रेनिंग साठी कोणती योग्य व्यक्ती असावी . एखादा मेन्टेनन्सचा असेल तर त्याला मशीनचे ट्रेनिंग द्यावे की तत्त्वज्ञानाच्या सेमिनारमध्ये बसवावे . किंवा hr वाला असेल तर त्याला कोणत्याही ट्रेनिंग ला पाठवावे का ?आता ह्या सेमिनारवरून आल्यानंतर मी थोडाच शिव्या देऊन काम करायचे थांबविणार आहे ???😊😊
(C) श्री.किरण बोरकर

No comments:

Post a Comment