Thursday, March 30, 2017

तो आणि ती

तो ....
आज तिचा नकार आला आणि एक पर्व संपले . खरेच आनंद झाले कि दुःख तेच अजून कळत नाही . नव्याची नवलाई होती तसे झाले . पहिल्यांदा ती बोलायची तेव्हा खूप बोलावेसे वाटायचे मग हळू हळू त्याचा  कंटाळा येऊ लागला . तिच्याबरोबर दिवस कसे  जाऊ लागले  ते कळलेच नाही. पण नंतर बाकीची कर्तव्य आठवू लागली . रोज रोज पिझ्झा,बर्गर खाणे खिशाला परवडत नव्हते .  मल्टिप्लेक्समध्ये कोणतेही चित्रपट पाहणे हि आवडत नव्हते .मग आम्ही एकमेकांना गृहीत धरू लागलो . शारीरिक आकर्षण होतेच त्यामुळे शरीरसुखहि घडलेच . मग हळू हळू चिडचिड होऊ लागली . सांपत्तिक स्थिती ,फॅमिली ,राहणीमान यामध्ये भरपूर तफावत  आढळू लागली .तिध्यास सतत गोड गोड बोलणे कंटाळवाणे वाटू लागले . प्रेम काही प्रमाणात ओसरू लागले .  हळू हळू भेटणे कमी झाले ,मग चॅटिंग हि कमी .शेवटी काल तिचा मेसेज आला  आपण थांबूया इथेच . मोकळे झाल्याचा आनंद कि फसविल्याचे दुःख हेच काळात नव्हते . वाटले, बरे झाले. नाहीतरी समोर नवीन आलेली देसाईंची भाची हल्ली येता जाता रोज स्माइल देते तिला का नाराज करू ???
ती.....
शेवटी काल त्याला मेसेज केला  ,कि थांबूया इथेच आपण . बरे वाटले एक विषय संपवला अर्थात त्यानेही मनधरणी केली नाहीं ते बरेच झाले नाहीतर परत द्विधा मनस्थिती झाली असती . सुरवातीला खूप आवडायचा .त्याचे मागे मागे फिरणे ,हसरा चेहरा ,सर्व गोष्टीला होकार देणे छान वाटायचे . दिवस कसा जायचा तेच कळायचे नाही .  कोठेही गेलो तरी माझ्याच मर्जीने वागायचं . मला आवडायचे सिनेमाला जाणे ,पिझ्झा बर्गर खाणे . त्यानेही कधी नाही म्हटले नाही . पण किती दिवस ?? साधी नोकरी होती त्याची .त्यात घरखर्च हि तोच करायचा .मी या गोष्टीत कधी लक्ष दिले नाही . माझी परिस्थिती उत्तम ,जे मागेन ते मिळायचे ,स्वतःची बेडरूम होती त्यामुळे प्रायव्हसी हि होती . एकदा तर याच बेडरूम मध्ये आम्ही मजा केली घरी कोणी नसताना . पण नंतर त्याची कटकट चालू झाली ,हळू हळू माझ्या काही गोष्टींना विरोध होऊ लागला . मी जणू हक्काची आहे अशी वागणूक होऊ लागली . हॉटेल मध्ये जाणे ,सिनेमा बघणे कमी झाले . प्रत्येक गोष्टीचा हिशोब होऊ लागला .मला गृहीत धरले जाऊ लागले . कधी भेटलो कि भविष्याच्या चर्चा चालू  मला कंटाळा येऊ लागला .मग भेटणे कमी झाले .चाट करायला काही विषयच उरला नाही . मलाही इतर गोष्टीत लक्ष देण्यास वेळ मिळू लागला . शेवटी काल सांगून टाकलेच आता थांबूया . पुरे झाले नेहमीचेच रडगाणे . मिताचा चुलतभाऊ इथेच जॉबला आला आहे . छान गप्पा मारतो तो . या एकदोन दिवसात मॅडोनाल्ड मध्ये भेटूच .

(C) श्री. किरण बोरकर

No comments:

Post a Comment