Monday, December 18, 2017

एकटी

माझ्या फेसबुकवरील फ्रेंडच्या मुलीने तिच्या भावना व्यक्त केल्या .त्या त्यांनी मला शेअर केल्या . मला त्या खूप आवडल्या आणि मी त्या मराठीत भाषांतर केल्या . तुम्हालाही त्या आवडतील अशी आशा आहे .
"तू उद्या जाणार आहेस ना.. ?? चल आज आपण बाहेर जाऊ .मी छोटा भीमचा एपिसोड सोडून देतो". माझा छोटा नऊ वर्षाचा भाऊ बोलत होता .
एकुलती एक मुलगी असल्यामुळे मी एकटीच असायची .माझ्या वयाची जवळची अशी चुलत भावंडेही नव्हती . त्यामुळे एकटीनेच खाणे ,ऐशआरामात जगणे नित्याचेच झाले होते .
पण हा छोटा नटखट माझ्या आयुष्यात नवीन उर्मी घेऊन आला .आम्ही पाच ते सहा दिवस एकत्र राहिलो . पण त्यातही छोट्या छोट्या गोष्टीवरून भांडणेच भरपूर केली आणि एकमेकांवर कुरघोडी करण्याच्या संधी शोधत राहिलो .
तो नऊ वर्षाचा होता .मी माझ्या आजीकडे दोन दिवसासाठी राहायला आले होते.मागाच्यावेळेपेक्षा ही भेट काहीशी वेगळीच होती . यावेळी त्यांच्यातील बदल जाणवला मला .तो मला त्याचे चॉकलेट देत होता .माझ्याबरोबर त्याच्या आवडीचे टिव्ही शो सोडून फिरायला येत होता .
पण सगळ्यात सुंदर गोष्ट...... जेव्हा आम्ही संध्याकाळी फिरून घरी आलो आणि मी पुढे काय करायचे हे ठरवीत असतानाच हा छोटू मॅगीने भरलेला बाउल घेऊन समोर उभा राहिला आणि काहीही न विचारता एक घास माझ्या तोंडात भरविला .पहिला घास भरवून म्हणतो "अजिबात लाजू नकोस .हे मी आपल्या दोघांसाठीच आणले आहे .माझ्यातले तुला देणे फार आवडते मला .
तुम्हाला आता वाटेल यात काय मोठी गोष्ट आहे ..?? पण एक मुलगी.. जीला आतापर्यंत भाऊ बहिणीचे प्रेम काय ते माहीतच नाही. तिच्यासाठी फारच मोठी गोष्ट होती ती.त्याची ही छोटीशी गोष्ट माझ्या डोळ्यात पाणी आणण्यास पुरेशी ठरली.माझे डोळे पुसत तो माझ्या कुशीत शिरला .कदाचित ह्यालाच आनंद म्हणत असतील का ?? उद्या संध्याकाळी मी घरी असेंन पण भरलेले हृद इथेच ठेवून जाणार आहे .

No comments:

Post a Comment