Tuesday, June 25, 2019

दत्तक

दत्तक
तो चिमुरडा अथर्व रश्मीसमोर कमरेवर हात ठेवून उभा राहिला आणि शांतपणे विचारले "मम्मी.... मी तुझ्या टमीमधून आलोय का ....."??
"अरे देवा ....ही शाळेची नवीन पद्धत अजून काय काय ऐकवणार आहे देव जाणे ....."रश्मी मनातून हादरली. शेजारी पेपर वाचत बसलेल्या राहुलकडे तिने नजर टाकली पण त्याने लक्षच नाही असे भासविले.
" तू टमीमधून नाही आलास तर माझ्या हार्टमधून आला आहेस.." तिने त्याला जवळ घेत सांगितले.
" खोटे .... हार्टमधून ब्लड पंपिंग होते आणि टमीमधून बेबी बाहेर येते .हार्टमध्ये जागा कुठेय मला राहायला . त्याने जोरात विचारले . तसे तिने डोळे फिस्कारले.
"हे बघ बच्चा.....जी टमीतून येतात.ती बायो चाईल्ड आणि जी हार्ट मधून येतात ती अँडोपटेड चाईल्ड "तसे राहुलने चमकून तिच्याकडे पाहिले . त्याची त्रासिक नजर पाहूनच तिने शांत हो.... अशी खुण केली ."ज्या मम्मीचे आपल्या मुलावर खूप खूप प्रेम असते ते त्यांच्या हार्टमधून आलेली असतात " त्याने समजल्याचा मोठेपणाचा आव आणला आणि  मान हलवीत तिथून निघाला.
" हे काय लावले आहेस तू ......?? राहुल कपाळावर आठ्या आणत म्हणाला ."त्याला दत्तक घेतले आहे हे आतापासूनच त्याच्या मनावर बिंबवितेस का ......"??
" कधी ना कधी त्याला सांगावे लागणार आहे. मग आतापासूनच त्याच्या मनाची तयारी करू." ती शांतपणे म्हणाली ."नाहीतरी  शेजारीपाजारी  बोलतच होते आता नातेवाईक पण बोलू लागले".
"काय बोलतात नातेवाईक .....?? कोण आहेत ते .."?? राहुलचा आवाज चढला.
"हे बघ राहुल.....हा विषय काढायचा नव्हता पण हल्ली आडून आडून विचारले जाते काय असेल ग त्याची जात ....?? त्याच्यात काही आनुवंशिक असेल ना ?? त्याचे ब्लड मॅच होणार नाही तुमच्याशी . नंतर त्याला कळले तर काय वाटेल .. ?? त्याच्या जडणघडणवर आनुवंशिकतेचि छाया नाही पडणार ना ?? त्याचा जन्म नॉर्मल झाला असेल ना ?? असे बरेच प्रश्न माहिती घेण्याच्या आणि चर्चेच्या माध्यमातून विचारले जातात . मग मी अस्वस्थ होते .अरे कितीही आधुनिक असले तरी स्त्री आहे मी . माझ्याही मनात वेगवेगळ्या शंका उभ्या राहतात ".
"अच्छा.... म्हणून हल्ली मॅडमची अथर्ववर बारीक नजर आहे तर .."राहुल हसत म्हणाला.
" काय करू ....?? हल्ली बऱ्याच गोष्टीचे मी निरीक्षण करतेय . आपण कुठे फॅमिली समारंभाला  गेलो की त्याच्या वागणुकीवर लक्ष दिले जातेय . त्याची उंची..,त्याचा रंग ...यावर बारीक आवाजात चर्चा होतेय. त्याच्या चेहरा कोणाशी जुळतो... तो किती हुशार आहे .. त्याने मस्ती केली एखादी वस्तू मोडली तर हे आनुवंशिक नाही ना याची चर्चा होतेय ..अरे कंटाळली आहे मी या सर्वाला.." ती मुसमुसत म्हणाली.
"म्हणजे तुम्ही सेलिब्रेटी आईमुल आहात तर ... त्या कोणत्या तरी फिल्मस्टारच्या मुलासारखे .."राहुल हसत म्हणाला .
तशी ती चिडली" हो ....तसेच आता वाटू लागलंय . त्याला बाहेर घेऊन गेली की हा बघ तो ...असा एकतरी शेरा ऐकू येतो "
राहुल तिच्या जवळ आला आणि मिठीत घेऊन म्हणाला" हे बघ... त्याला आपण आपला मुलगा मानून दत्तक घेतले आहे मग आता दुसर्याकडे लक्ष का द्यायचे . तो आपल्या शरीराचा भाग नसला तरी त्याला योग्यरितीने घडविण्यात आपण कमी पडणार नाही हे दोघांनाही माहीत आहे . त्याला उत्तम नागरिक बनवून आपण लोकांची तोंडे बंद करू . आणि आपल्या संस्कारामुळे तो ही आपण दत्तक आहोत हे विसरून जाईल उलट रक्ताच्या  मुलापेक्षा  जास्त प्रेम देईल "
इतक्यात अथर्व पुन्हा आत शिरला आणि जोरात म्हणाला "हे काय पप्पा मला जवळ घ्यायचे सोडून तुम्ही मम्मीला का जवळ घेतलेत ....?? आणि हो मम्मी ....मी त्या कार्तिकला स्पष्ट सांगितले की मी नेहमी मम्मीच्या हार्ट मधून आलोय  कारण तिचे माझ्यावर खूप खूप प्रेम आहे "रश्मी ने हात पसरून त्याला मिठीत घेतले .
© श्री. किरण कृष्णा बोरकर

No comments:

Post a Comment