Monday, February 27, 2017

निषेध

वसंत व्याख्यानमालेतील शेवटचे व्याख्यान चालू होते . सभागृहातील शंभर सव्वाशे भाग्यवान श्रोत्यांत मी आणि विक्रम होतो . समोर प्रसिद्ध इतिहासकार अण्णासाहेब निंबाळकरांचे माधवराव पेशवे यांच्यावर कथाकथन चालू होते .
अण्णासाहेब म्हणजे संपूर्ण शिवकालीन इतिहास . देहभान हरपून ते बोलत होते आणि कानात प्राण ऐकून आम्ही ऐकत होतो . आता शेवटचं बाकी होता आणि अचानक सभागृहाबाहेर थोडा गोंगाट ऐकू आला . लिंक तुटल्यामुळे सर्व वैतागले .
अचानक संयोजक व्यासपीठावर आले आणि ते अण्णासाहेबांच्या कानाशी काही पुट्पुटले . अण्णांनी मान डोलावली आणि माईकपाशी येऊन कार्यक्रम संपल्याचे जाहीर केले . आम्ही चर्चा करीतच सभागृह बाहेर आलो तर बाहेर काही तरुण मुले अण्णासाहेबांच्या नावाने शिव्या देत होती. त्यांचा धिक्कार करीत होती . मुर्दाबादचा गजर चालू होता .  मला  त्या गर्दीत एक चेहरा ओळखीचा वाटला ,जवळ जाऊन बघितले आणि उडालोच . त्या गर्दीत चक्क बंड्या घोषणा देत उभा होता . विक्रमचे तर टाळकेच सटकले . त्याच्या तोंडून भ ची बाराखडी चालू झाली . आम्हाला पाहून बंड्या चपापला आणि विक्रमला  पाहूनतर  जास्तच घाबरला .
" काय बंडोपंत ?? आज इकडे कुठे ?? विक्रम ने उपहासाने विचारले .
अजून काही वेडेवाकडे घडू नये म्हणून मी पुढे झालो आणि बंड्याला बाजूला खेचले .
"हा काय प्रकार आहे बंड्या ??तू इथे ह्यांच्यात कसा ?? मी चिडूनच म्हटले
" काही नाही सहज आलो यांच्याबरोबर टाईमपास करायला",  बंड्याने चेहरा पडत उत्तर दिले .
" टाईमपास ?? Xxxxxx"!!! विक्रम संतापला
" अरे काय बोलतोस तू बंड्या ?? तुझ्याकडून हि अपेक्षा नव्हती " मीहि रागावर नियंत्रण ठेवीत बोललो .
"तसे नाही हो भाऊ ,काही मित्र आले आणी  म्हणाले चल बंड्या येतोस का ??थोडे वेगळे साहस करू ,थोडा वाद निर्माण करू ,चार शिव्या देऊ" " नेहमीपेक्षा काहीतरी वेगळे आहे मोर्चा निषेध या गोष्टी मी कधी अनुभवल्या नव्हत्या आणि आज खूप दिवसांनी फ्री होतो ,तुम्ही हि घरी नाहीत म्हणून म्हटले यांच्याबरोबर राहू.
"वा बंडोजी वा" !! विक्रम ने हाथ जोडून म्हटले ' अरे टाईमपास करायचा होता तर जा ना नटरंगमध्ये .मी शेट्टीला फोन करून सांगतो. तिथे काय हवा तो गोंधळ घाल .
झाले !! विक्रमत्याच्या  नेहमीच्या आवडत्या मुद्द्याकडे वळला . मी थांबवले आणि विचारले ,"अरे बंड्या तू कोणाचा निषेध करतोयस ते माहित आहे ?? का करतोस ?? यामागे काय पार्श्वभूमी आहे ??
बंड्याने नकारार्थी मान डोलावली
"म्हणजे तुला माहीतच नाही हे आपण का करतोय "
" च्या,!!! बंड्याने मान डोलावली .
", अण्णासाहेब कोण आहेत ते तरी माहित आहे का ?? मी संयमाने विचारले
"आहो मलाच काय, इथे हजर असलेल्या बऱ्याचजणांना माहित नाही " बंड्या हसून उत्तरला.
देवा!!! मी हताश झालो" अरे तुम्हाला विषय माहित नाही ,व्यक्तीबद्दल माहित नाही तर इथे येऊन त्यांचा निषेध का करता ?? मी चिडून बोललो .
तसा बंड्या घाबरला "भाऊ चूक झाली आमची ,त्यांना इथे खूप गर्दी हवी होती आणि आम्ही रिकामे बसलो होतो ,इथे काहींना त्यांनी पैसे हि दिलेत आणि नंतर सगळ्यांना जेवण हि देणार ,मीही टाईमपास म्हणून यात सामील झालो ,मला वाटले हे काही वाईट घटनेचा निषेध करणार आहेत म्हणून साथ द्यायला आलो त्यांना .
" हे बघ बंड्या माहित असल्याशिवाय कोणत्याही गोष्टीत पडू  नको . असतील अण्णासाहेबांच्या काही गोष्टी चूक, पण ते ठरविणारे आपण कोण ?? त्यांच्याइतका आपला अभ्यासतरी आहे का ?? कि उगाच प्रसिद्धीसाठी हा स्टंट करायचा ?? आपण समाजातील चांगल्या वाईट प्रवृत्ती बद्दल भांडावे पण त्याबाबत पूर्ण माहिती तरी घ्यावी जेणेकरून समोरच्याचे तोंड बंद तरी करता येईल".
माझा चेहरा पाहून बंड्या समजून गेला आता काही खरे नाही .विक्रम परवडला पण हे नको .
सॉरी सॉरी म्हणत दूर निघून गेला . आम्हीही एकमेकांकडे बघत घराकडे वळलो.

No comments:

Post a Comment