Thursday, August 15, 2024

मिशन क्रॉस

Mission: Cross
मिशन क्रॉस 
मी सून सेऊल पोलीस डिपार्टमेंटमध्ये अधिकारी आहे.तिचा नवरा कांग मू साधा स्कुलबस ड्रायव्हर आणि घरची कामे करणारा .तो तिची काळजी घेते कधीकधी तो तिच्या पाकिटातून पैसे ही चोरायचा. 
एक दिवस त्याला ही ज्यू रस्त्यात भेटते.ती त्याच्या जुन्या मित्राची पत्नी असते.चौकशी करताना त्याला आपला मित्र काही गुंडांच्या ताब्यात असल्याचे कळते.त्याच्याकडे एक खास फाईल आहे आणि त्यासाठी त्याचा छळ चालू आहे असे त्याला ही ज्यू सांगते.तो मित्राला सोडविण्यासाठी तिला मदत करायला तयार होतो.
त्यांना एकत्र पाहून मी सूनचे सहकारी चकित होतात आणि तुझ्या नवऱ्याचे अफेयर चालू आहे असे तिला सांगतात.मी सून त्याचा फोन हॅक करते आणि त्यांच्यावर पाळत ठेवते. कांग मू मित्राला गुंडांच्या तावडीतून सोडविण्यात यशस्वी होतो पण मी सूनवर   हल्ला होतो आणि तिला ताब्यात घेतात.
कांग मूला नाईलाजाने आपले खरे रूप मी सूनपुढे उघडावे लागते.तो कोरियन सैन्यात स्पेशल फोर्समध्ये होता.एका मिशनमध्ये अपयश आले म्हणून त्याला सैन्यातून काढून टाकण्यात आले होते आणि याच मिशनमध्ये त्याचा मित्र पकडला गेला होता.
आता भाडोत्री गुंड आणि सेऊलचे काही अधिकारी त्या फाईलसाठी मी सून आणि कांग मूच्या पाठी लागले आहेत.ते दोघे मिळून शत्रूचा खातमा करतील का ??
एक कोरियन  धमाल विनोदी ऍक्शन चित्रपट नेटफ्लिक्स वर हिंदी भाषेत आहे.

No comments:

Post a Comment