Monday, July 11, 2016

सखी

हैप्पी वेलेन्ताई डे ,खरे म्हणजे माझे तुझ्यावर किती प्रेम आहे हे कधीच मी मोजलेच नाही कारण मी नेहमी तुला गृहीत धरत राहतो .पण आपली जेव्हा भांडणे आणि वाद होतात आणि त्यानंतर जो अबोलपणा असतो त्यामध्ये जाणवते माझे तुझ्यावर किती प्रेम आहे .स्वतःचे घर सोडून माझ्याकडे आलीस त्याचवेळी तुझी स्वप्ने ,सुख ,दुख माझी झाली .तुझ्या डोळ्यातली स्वप्न पूर्ण करणे हा माझ्या आयुष्याचा भाग झाला ,माझे रागावणे ,झिडकारण तू सहन केलेस .माझ्या उनाड ,भटक्या ,बेधुंध आयुष्याला गवसणी घालून योग्य दिशा दाखविण्याचे काम केलेस .हळू हळू का होयीना आपण पाहिलेली स्वप्ने पूर्ण होतायत .ती पूर्ण होताना तुझ्या चेहऱ्यावरचा आनंद मला बळ देतोय तो आनंदी चेहरा मनात साठवून ठेवत नव्या उमेदीने पुढे जातोय .हे प्रत्यक्ष तुझ्या समोर बोलू शकत नाही कारण डोळ्यात येणारे अश्रू तुला दाखवायचे नाहीत .thank you to become अ पार्ट ऑफ माय life .love you dear

No comments:

Post a Comment