Tuesday, July 19, 2016

गुरू

१९९३ ,माझा नोकरीचा पहिला दिवस ,मी एकदम फ्रेश तर उदय माळगावकर थोडा अनुभवी कारण तो इतर कंपनीमध्ये काम करून आलेला .वयाने मोठा.पण खूप काही शिकवले त्याने मला .हाताने काम करायचे कसे हे यांच्याकडून शिकलो .ड्रिलिंग,टॅपिंग, इलेक्ट्रिकल connection सर्व याच्याकडून शिकलो.राजकारण काय असते हे त्याला अजूनही माहित नसावे,आपल्याकडील जे जे आहे ते याने मला दिले.लहान भावासारखी माझी काळजी घेतली मला शक्य होईल तेव्हा साहेबांसमोर पाठीशी घातले.हा माणूस इतका साधाभोळा होता कि जेव्हा राजीनामा दिला तेव्हा मी आता कोणत्या कंपनीत जाणार आहे हे हि त्यात लिहून दिले.पुढे आमचा संबंध नाही राहिला पण त्याच्या शिकवणीचा आज खूप फायदा होतोय .प्रॅक्टिकल ज्ञान देणारा हा माझा पहिला गुरू ,त्यानंतर कंपनी राजकारण ,स्पर्धा ,रस्सीखेच, मानसिक खच्चीकरण हे विषय शिकविणारे अनेक गुरू मिळाले ,पण निस्वार्थी वृत्तीने खरे ज्ञान देणारा हा पहिला गुरू.

No comments:

Post a Comment